วิธีการติดต่อขอความช่วยเหลือจากฝ่ายสนับสนุน (contact facebook support for help)
การติดต่อฝ่ายสนับสนุนของ Facebook สามารถทำได้ผ่านช่องทางต่างๆ ต่อไปนี้
- เพื่อติดต่อฝ่ายสนับสนุนบน Facebook เราสามารถทำได้ตามขั้นได้เลย โดยการที่เข้าไปที่ลิงค์ facebook.com/business/help เพื่อดำเนินการ
2. คลิกที่เมนู "การสนับสนุน"
3. ช่วงบนของเว็บไซต์ จะให้ค้นหาขอความช่วยเหลือทางธุรกิจ(สามารถเลือกดูหัวข้อทั้งหมดได้) หากมีหัวข้อไหนที่สงสัยและตรงกับคำถามหรือปัญหาที่พบ สามารถอ่านจากบทความนี้ได้เช่นกัน เลือกหมวดหมู่ที่เราต้องการสอบถาม (ตัวอย่าง “ติดต่อฝ่ายสนับสนุนโฆษณา ”)
4. คลิกที่ "รับความช่วยเหลือ" หรือเลื่อนลงไปคลิกที่ "เริ่มต้น" เพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น
5. คลิกที่ "ติดต่อฝ่ายสนับสนุน" ดูปัญหากับบัญชี
6. เลือกที่"อื่นๆ" เพื่อขอความช่วยเหลือที่ต้องการได้เลย
7. ระบุข้อมูลที่เราประสบปัญหาที่เกิดขึ้น , แนบรูปภาพ , เบอร์โทรศัพท์มือถือ หลังจากที่ใส่ข้อมูลครบแล้วให้คลิกไปที่ "ส่งอีเมล"
8. ข้อมูลที่กรอกไปเมื่อสักครู่จะถูกส่งไปยังเจ้าหน้าที่ของ Facebook
9. ข้อความซัพพอร์ตที่ส่งมาทางเมล เพื่อแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นและต้องแก้ไขปัญหาอย่างไร
นอกจากนี้ Facebook ยังมีตัวช่วยสนับสนุนทางออนไลน์ (live chat) หรือตัวเลือกการติดต่ออื่น ๆ ที่อาจมีให้ในหน้า "Help Center" ขึ้นอยู่กับปัญหาที่เราพบ ขั้นตอนนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามการอัปเดตของ Facebook, ดังนั้นอาจต้องตรวจสอบว่าข้อมูลที่ให้มีความเป็นจริงตามสถานการณ์ปัจจุบันหรือไม่
สนับสนุนเว็บไซต์ โดย
โปรแกรมช่วย โพส แชร์ คอมเม้น อัตโนมัติ คลิกเพื่อสั่งซื้อ
Proxy แบบคงที่ คลิกเพื่อสั่งซื้อ
บัญชี Facebook คลิกเพื่อสั่งซื้อ