วิธีการเลือกวัตถุประสงค์ที่เหมาะสม
วัตถุประสงค์ในการโฆษณาของคุณคือเป้าหมายที่คุณต้องการตั้งและบรรลุ เพื่อให้คุณสามารถช่วยให้ธุรกิจเติบโตและดึงดูดผู้ชมของคุณได้
หมวดหมู่วัตถุประสงค์
การรับรู้
ใช้วัตถุประสงค์การรับรู้เมื่อคุณต้องการเพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณ และเข้าถึงผู้ที่มีแนวโน้มจะดูโฆษณาและจดจำโฆษณาของคุณมากที่สุด
การพิจารณา
วัตถุประสงค์ที่ทำให้ผู้คนนึกถึงธุรกิจของคุณและค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม
การแปลง
ใช้วัตถุประสงค์ของ Conversion เมื่อคุณต้องการกระตุ้นให้ผู้คนดำเนินการบางอย่าง เช่น ซื้อผลิตภัณฑ์หรือติดตั้งแอปของคุณ
การอัปเดตวัตถุประสงค์การโฆษณาของ TikTok Ads Manager
ในตัวจัดการโฆษณา TikTok วัตถุประสงค์การโฆษณาทำหน้าที่เป็นรากฐานของโฆษณาของคุณและแสดงถึงเป้าหมายที่คุณต้องการให้แคมเปญของคุณบรรลุ ด้วยเหตุนี้ การเลือกวัตถุประสงค์การโฆษณาที่สอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจของคุณจึงมีความสำคัญต่อกระบวนการสร้างแคมเปญ
เพื่อปรับปรุงกระบวนการเลือกวัตถุประสงค์ในการโฆษณาที่ถูกต้อง TikTokได้อัปเดตวัตถุประสงค์ในการโฆษณาที่มีอยู่ใน TikTok Ads Manager การอัปเดตเหล่านี้
- ลดความซับซ้อนของกระบวนการซื้อโฆษณา
- ชี้แจงกรณีการใช้งานของวัตถุประสงค์การโฆษณาแต่ละรายการ
- รวมโฆษณาประเภทเดียวกันเข้าด้วยกันภายใต้วัตถุประสงค์การโฆษณาเดียว
TikTokได้เพิ่มวัตถุประสงค์การโฆษณาใหม่
การโปรโมตแอป (App promotion) :รวมแคมเปญการติดตั้งแอป และการแปลงแอปไว้ภายใต้วัตถุประสงค์การโฆษณาเดียว
การแปลงเว็บไซต์ (Website conversions) :อัปเดตวัตถุประสงค์ของ Conversion เพื่อให้รองรับเฉพาะสถานการณ์การแปลงเว็บเท่านั้น
การขายสินค้า (Product sales) :รวมการขายแคตตาล็อกและการซื้อในร้านค้าเป็นวัตถุประสงค์การโฆษณาเดียว
การเพิ่มประสิทธิภาพมุมมองที่โฟกัส (Focused View Optimization): มุมมองที่โฟกัสเป็นการอัปเกรดวัตถุประสงค์การดูวิดีโอบน TikTok ซึ่งช่วยให้ผู้ลงโฆษณาสามารถเพิ่มประสิทธิภาพทั้งการดูวิดีโอและการมีส่วนร่วม
สนับสนุนเว็บไซต์ โดย
โปรแกรมช่วย โพส แชร์ คอมเม้น อัตโนมัติ คลิกเพื่อสั่งซื้อ
บัญชี Facebook คลิกเพื่อสั่งซื้อ
ระบบหลบบอทแอด Google Facebook สำหรับสายเทา คลิกเพื่อสั่งซื้อ