วิธีการเลือกวัตถุประสงค์ที่เหมาะสม

วิธีการเลือกวัตถุประสงค์ที่เหมาะสม

วัตถุประสงค์ในการโฆษณาของคุณคือเป้าหมายที่คุณต้องการตั้งและบรรลุ เพื่อให้คุณสามารถช่วยให้ธุรกิจเติบโตและดึงดูดผู้ชมของคุณได้

หมวดหมู่วัตถุประสงค์

การรับรู้

ใช้วัตถุประสงค์การรับรู้เมื่อคุณต้องการเพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณ และเข้าถึงผู้ที่มีแนวโน้มจะดูโฆษณาและจดจำโฆษณาของคุณมากที่สุด

การพิจารณา

วัตถุประสงค์ที่ทำให้ผู้คนนึกถึงธุรกิจของคุณและค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

การแปลง

ใช้วัตถุประสงค์ของ Conversion เมื่อคุณต้องการกระตุ้นให้ผู้คนดำเนินการบางอย่าง เช่น ซื้อผลิตภัณฑ์หรือติดตั้งแอปของคุณ

การอัปเดตวัตถุประสงค์การโฆษณาของ TikTok Ads Manager

ในตัวจัดการโฆษณา TikTok วัตถุประสงค์การโฆษณาทำหน้าที่เป็นรากฐานของโฆษณาของคุณและแสดงถึงเป้าหมายที่คุณต้องการให้แคมเปญของคุณบรรลุ ด้วยเหตุนี้ การเลือกวัตถุประสงค์การโฆษณาที่สอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจของคุณจึงมีความสำคัญต่อกระบวนการสร้างแคมเปญ

เพื่อปรับปรุงกระบวนการเลือกวัตถุประสงค์ในการโฆษณาที่ถูกต้อง TikTokได้อัปเดตวัตถุประสงค์ในการโฆษณาที่มีอยู่ใน TikTok Ads Manager การอัปเดตเหล่านี้

  • ลดความซับซ้อนของกระบวนการซื้อโฆษณา
  • ชี้แจงกรณีการใช้งานของวัตถุประสงค์การโฆษณาแต่ละรายการ
  • รวมโฆษณาประเภทเดียวกันเข้าด้วยกันภายใต้วัตถุประสงค์การโฆษณาเดียว

TikTokได้เพิ่มวัตถุประสงค์การโฆษณาใหม่

การโปรโมตแอป (App promotion) :รวมแคมเปญการติดตั้งแอป และการแปลงแอปไว้ภายใต้วัตถุประสงค์การโฆษณาเดียว

การแปลงเว็บไซต์ (Website conversions) :อัปเดตวัตถุประสงค์ของ Conversion เพื่อให้รองรับเฉพาะสถานการณ์การแปลงเว็บเท่านั้น

การขายสินค้า (Product sales) :รวมการขายแคตตาล็อกและการซื้อในร้านค้าเป็นวัตถุประสงค์การโฆษณาเดียว

การเพิ่มประสิทธิภาพมุมมองที่โฟกัส  (Focused View Optimization): มุมมองที่โฟกัสเป็นการอัปเกรดวัตถุประสงค์การดูวิดีโอบน TikTok ซึ่งช่วยให้ผู้ลงโฆษณาสามารถเพิ่มประสิทธิภาพทั้งการดูวิดีโอและการมีส่วนร่วม


สนับสนุนเว็บไซต์ โดย

โปรแกรมช่วย โพส แชร์ คอมเม้น อัตโนมัติ คลิกเพื่อสั่งซื้อ

https://lin.ee/5bhvot7

บัญชี Facebook คลิกเพื่อสั่งซื้อ

https://lin.ee/AcTMK87

ระบบหลบบอทแอด Google Facebook สำหรับสายเทา คลิกเพื่อสั่งซื้อ

https://lin.ee/UghFIdt