ทำไมแม่ค้าออนไลน์ต้องตั้งค่าข้อความอัตโนมัติบน Facebook

เคยเป็นไหม เวลาทักเพจไปซื้อสินค้าทางข้อความ แต่ได้ข้อความตอบกลับที่ไม่ตรงกับคำถามเลยทำให้ไม่อยากซื้อ
นี่แหล่ะจึงเป็นความสำคัญอย่างนึงของการตั้งค่าข้อความอัตโนมัติบน Facebook สำหรับแม่ค้าออนไลน์
การตั้งค่าข้อความอัตโนมัติบน Facebook จะช่วยให้แม่ค้าออนไลน์สามารถติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างสะดวกสบายและเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น การตั้งค่ากล่องข้อความอัตโนมัติบน Facebook ยังช่วยให้แม่ค้าออนไลน์สามารถเลือกที่จะรับข้อความจากลูกค้าได้ โดยสามารถตั้งค่าให้กล่องข้อความอัตโนมัติรับข้อความจากลูกค้าที่ต้องการติดต่อหรือสอบถามสินค้าเท่านั้น ซึ่งจะช่วยป้องกันการรับข้อความจากข้อความที่ไม่เกี่ยวข้อง หรือข้อความสแปมที่ไม่ต้องการรับ
นอกจากนี้ การตั้งค่าข้อความอัตโนมัติบน Facebook ยังช่วยประหยัดเวลาและทำให้การติดต่อสื่อสารกับลูกค้าเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการบริหารธุรกิจแบบออนไลน์ ทำให้แม่ค้าออนไลน์สามารถมีผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าและเพิ่มยอดขายได้ดีมากยิ่งขึ้น
ฟีเจอร์ของข้อความอัตโนมัติบน Facebook มีอะไรบ้าง
ฟีเจอร์ของข้อความอัตโนมัติบน Facebook มีหลายอย่างที่สามารถใช้งานได้ดีต่อการบริหารธุรกิจและการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า
- ตอบกลับอัตโนมัติ: ฟีเจอร์นี้ช่วยตอบข้อความจากลูกค้าโดยอัตโนมัติโดยใช้คำตอบที่กำหนดไว้ล่วงหน้า โดยสามารถกำหนดคำตอบเพื่อตอบกลับข้อความที่เกี่ยวข้องกับการสั่งซื้อสินค้า การสอบถามสินค้า หรือคำถามที่พบบ่อยได้
- คำตอบตามคำถาม: ฟีเจอร์นี้ช่วยตอบข้อความจากลูกค้าโดยอัตโนมัติโดยใช้คำตอบที่กำหนดไว้ล่วงหน้า โดยสามารถกำหนดคำถามที่พบบ่อย และคำตอบที่เกี่ยวข้องกับคำถามนั้น และระบุข้อความตอบกลับให้กับลูกค้าได้
- การตั้งค่าเวลาตอบกลับ: ฟีเจอร์นี้ช่วยให้คุณสามารถตั้งค่าเวลาที่ต้องการตอบกลับข้อความจากลูกค้าได้ เช่น คุณสามารถตั้งค่าเวลาตอบกลับเป็นช่วงเวลาที่สะดวกสำหรับคุณ หรือตั้งเวลาเป็นช่วงเวลาที่ลูกค้าจะออนไลน์มากที่สุด เพื่อให้ได้ตอบกลับได้อย่างรวดเร็ว
- การตั้งค่าคำตอบที่แตกต่างกันตามภูมิภาค: ฟีเจอร์นี้ช่วยให้คุณสามารถตั้งค่าคำตอบตามภูมิภาคของลูกค้า เช่น คุณสามารถตั้งค่าคำตอบให้แสดงเฉพาะกับลูกค้าในภูมิภาคที่คุณกำหนดได้
- การตั้งค่าคำตอบที่ใช้บ่อย: ฟีเจอร์นี้ช่วยคุณสามารถตั้งค่าคำตอบที่ใช้บ่อย ซึ่งช่วยประหยัดเวลาและเพิ่มความสะดวกสบายในการตอบกลับข้อความจากลูกค้า
- การตั้งค่าข้อความต้อนรับ: ฟีเจอร์นี้ช่วยตั้งค่าข้อความต้อนรับสำหรับลูกค้าที่เข้ามาติดต่อกับเพจของคุณ ซึ่งช่วยในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ยิ่งหากเราต้องการเผยแพร่โฆษณาด้วยวัตุประสงค์ “ข้อความ “ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องตั้งค่าข้อความตอบกลับของเพจ ให้สอดคล้องกับรายละเอียดสินค้า และบริการ เพื่อให้ได้ผลตอบรับจากการปิดลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
ขอขอบคุณสปอนเซอร์และผู้มีอุปการะคุณ

