เทคนิค ตั้งค่าข้อความตอบกลับอัตโนมัติ Facebook เพื่อช่วยในการปิดการขายไวขึ้น
![เทคนิค ตั้งค่าข้อความตอบกลับอัตโนมัติ Facebook เพื่อช่วยในการปิดการขายไวขึ้น](/content/images/size/w2000/2024/07/---------------7.jpg)
ข้อความตอบกลับอัตโนมัติเป็นการตอบกลับอัตโนมัติที่ส่งเมื่อธุรกิจไม่สามารถตอบกลับข้อความของลูกค้าแบบเรียลไทม์ ข้อความเหล่านี้สามารถตั้งค่าผ่านแพลตฟอร์มการส่งข้อความหรือผ่านซอฟต์แวร์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) มีหลายวิธีที่ข้อความตอบกลับอัตโนมัติสามารถช่วยธุรกิจได้ วันนี้ ATOM E จึงจะแนะนำว่า การตั้งค่าข้อความตอบกลับ ช่วยอะไรธุรกิจเราได้บ้าง
![](https://contentsdigital.co.th/content/images/2022/12/-------------------2.png)
ตอบคำถามของลูกค้า: ระบบตอบกลับอัตโนมัติสามารถใช้เพื่อตอบคำถามของลูกค้าโดยอัตโนมัติ ให้ข้อมูลหรือแนะนำลูกค้าไปยังแหล่งข้อมูลที่เกี่ยวข้อง สิ่งนี้สามารถช่วยลดภาระงานของทีมบริการลูกค้าและทำให้มั่นใจได้ว่าคำถามจะได้รับการจัดการในทันที
ให้ข้อมูลแก่ลูกค้าเป้าหมาย: สามารถใช้ระบบตอบกลับอัตโนมัติเพื่อส่งข้อมูลหรือข้อความติดตามผลไปยังลูกค้าเป้าหมาย ช่วยรักษาความสัมพันธ์และทำให้ลูกค้าเป้าหมายเข้าใกล้การขายมากขึ้น
![](https://contentsdigital.co.th/content/images/2022/12/image-15.png)
ยืนยันการนัดหมายหรือการจอง: ระบบตอบกลับอัตโนมัติสามารถใช้เพื่อยืนยันการนัดหมายหรือการจอง โดยแจ้งหมายเลขยืนยันและรายละเอียดที่จำเป็นแก่ลูกค้า
ส่งข้อความทางการตลาดหรือโปรโมชัน: ระบบตอบกลับอัตโนมัติสามารถใช้เพื่อส่งข้อความทางการตลาดหรือโปรโมชันไปยังสมาชิก ซึ่งช่วยให้พวกเขามีส่วนร่วมและรับทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่หรือข้อเสนอพิเศษ
โดยรวมแล้ว ระบบตอบกลับอัตโนมัติสามารถช่วยธุรกิจประหยัดเวลา เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า และเพิ่มยอดขายโดยการทำงานประจำโดยอัตโนมัติและแจ้งให้ลูกค้าทราบ ทำให้กระชับเวลาในการทำงานของพนักงานมากขึ้น
ตัวอย่างการตั้งค่าข้อความตอบกลับ
- เข้าไปที่ โปรไฟล์ของเพจที่ต้องการเซ็ตข้อความตอบกลับ
- ไปที่กล่องข้อความของเพจ
![](https://contentsdigital.co.th/content/images/2022/12/image-17.png)
![](https://scontent.xx.fbcdn.net/v/t39.8562-6/104621072_650351285551930_5671839628686440004_n.jpg?_nc_cat=110&ccb=1-7&_nc_sid=6825c5&_nc_ohc=JSwU4_B8McsAX-Z9cbs&_nc_ht=scontent.xx&oh=00_AfB2yNCUKCj_GGAG9MheYWaZfIsEHyS5gIsU_0hCQaeLHw&oe=63AF3A19)
3. เลือกไปที่ ข้อความอัตโนมัติ
![](https://contentsdigital.co.th/content/images/2022/12/image-18.png)
4. เซ็ตค่าข้อความตอบกลับตามที่ต้องการ
![](https://contentsdigital.co.th/content/images/2022/12/image-19.png)
สุดท้ายนี้ การตั้งค่าข้อความตอบกลับมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับธุรกิจที่ได้รับคำถามจากลูกค้าจำนวนมาก เนื่องจากสามารถช่วยปรับปรุงกระบวนการสื่อสารและทำให้แน่ใจว่าคำถามทั้งหมดจะได้รับการจัดการในทันที นอกจากนี้ การตั้งค่าข้อความตอบกลับยังช่วยปรับปรุงความพึงพอใจของลูกค้าด้วยการให้คำตอบที่ทันท่วงทีและเป็นส่วนตัวต่อการสอบถามของลูกค้า หากนำไปปรับใช้กับธุรกิจ ธุรกิจจะก้าวหน้าไปได้ไวอย่างแน่นอน ;-)
บทความที่เกี่ยวข้อง
แอพ Meta Business Suite และการใช้งานเบื้องต้น
สนับสนุนเว็บไซต์ โดย
บัญชี Facebook คลิกเพื่อสั่งซื้อ
![](https://contentsdigital.co.th/content/images/2024/03/------------75.gif)
โปรแกรมฟาร์มบัญชี Facebook โพส แชร์ คอมเม้น อัตโนมัติ คลิกเพื่อสั่งซื้อ
![](https://contentsdigital.co.th/content/images/2024/05/Maxphone-6.gif)
ซัพพอร์ตการตลาดสายเทา และเทคนิคต่างๆ ติดต่อคลิก
![](https://contentsdigital.co.th/content/images/2024/05/siriwipa-2.gif)