ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการลงโฆษณา Facebook
เมื่อคุณเลือกเป้าหมายทางการตลาดที่ใช่สำหรับคุณแล้ว ให้สร้างโฆษณาตัวแรกของคุณตามขั้นตอนดังต่อไปนี้
เลือกวัตถุประสงค์ของคุณ
ลองหาคำตอบว่า “ผลลัพธ์ที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องการจากโฆษณานี้คืออะไร” เพื่อเลือกวัตถุประสงค์ของโฆษณาให้ถูกต้อง อาจจะเป็นยอดขายบนเว็บไซต์ของคุณ จำนวนการดาวน์โหลดแอพของคุณ หรือการรับรู้แบรนด์ที่เพิ่มขึ้น
เลือกกลุ่มเป้าหมายของคุณ
เลือกข้อมูลทางประชากรศาสตร์ ความสนใจ และ พฤติกรรมที่สะท้อนความเป็นกลุ่มเป้าหมายของคุณมากที่สุด โดยใช้ข้อมูลของผู้คนที่คุณรู้เช่น อายุ ตำแหน่งที่ตั้ง และรายละเอียดอื่นๆ
ตัดสินใจว่าคุณต้องการแสดงโฆษณาของคุณที่ใด
จากนั้นให้เลือกพื้นที่ที่คุณต้องการแสดงโฆษณา อาจเป็นบน Facebook, Instagram, Messenger, Audience Network หรือทั้งหมดก็ได้ ในขั้นตอนนี้ คุณยังสามารถเลือกที่จะแสดงโฆษณาบนอุปกรณ์มือถือบางรุ่นโดยเฉพาะได้อีกด้วย
กำหนดงบประมาณ
ป้อนงบประมาณต่อวันหรือตลอดอายุการใช้งานและช่วงเวลาที่คุณต้องการแสดงโฆษณาของคุณ ข้อจำกัดเหล่านี้จะช่วยให้คุณไม่ใช้จ่ายเกินกว่างบประมาณที่คุณพอใจ
เลือกรูปแบบ
เลือกรูปแบบโฆษณาอเนกประสงค์จากทั้งหมดหกรูปแบบ ซึ่งออกแบบมาเพื่ออุปกรณ์ทุกชนิดและความเร็วในการเชื่อมต่อทุกระดับ คุณสามารถเลือกที่จะแสดงรูปภาพหรือวิดีโอเพียงรายการเดียวในโฆษณาของคุณ หรือใช้รูปแบบสำหรับแสดงรูปภาพหลายๆ รูปก็ได้
สั่งซื้อ
เมื่อคุณส่งโฆษณาของคุณ โฆษณาจะเข้าสู่การประมูลโฆษณา ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการแสดงโฆษณากับผู้คนที่เหมาะสม
วัดผลและจัดการโฆษณาของคุณ
ขณะที่โฆษณาของคุณแสดง คุณสามารถติดตามประสิทธิภาพและแก้ไขแคมเปญของคุณได้ในตัวจัดการโฆษณา คุณจะเห็นได้ว่าโฆษณาในเวอร์ชั่นใดที่มีประสิทธิภาพมากกว่า หรือโฆษณาของคุณแสดงได้อย่างมีประสิทธิภาพหรือไม่ จากนั้นทำการปรับแต่งและเปลี่ยนแปลงตามความต้องการ
ไม่ต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญ ก็สามารถลงโฆษณาบน Facebook ได้ สร้างและเริ่มแคมเปญด้วยเครื่องมือที่ใช้เองได้อย่างง่ายดาย และติดตามประสิทธิภาพการทำงานด้วยรายงานที่อ่านง่าย ดังนั้นไม่ว่าคุณจะต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแบบไหน คุณก็สามารถพบกับผู้คนเหล่านั้นได้
สนับสนุนเว็บไซต์ โดย
ซัพพอร์ตการตลาดสายเทา และเทคนิคต่างๆ ติดต่อคลิก
Proxy แบบคงที่ คลิกเพื่อสั่งซื้อ
บัญชี Facebook คลิกเพื่อสั่งซื้อ
โปรแกรมฟาร์มบัญชี Facebook โพส แชร์ คอมเม้น อัตโนมัติ คลิกเพื่อสั่งซื้อ