การสร้างแคมเปญโฆษณาปักตะกร้าในแพลตฟอร์ม TikTok

การสร้างแคมเปญโฆษณาปักตะกร้าในแพลตฟอร์ม TikTok คือ การสร้างโฆษณาใหม่โดยมีการติดตะกร้าสินค้า เพื่อให้เกิดความสะดวกสะบายแก่ลูกค้า และสามารถเพิ่มโอกาสการปิดการขายได้มากขึ้น
เตรียมความพร้อมก่อนสร้างแคมเปญโฆษณาปักตะกร้า TikTok
1. เชื่อมต่อบัญชี TikTok For Business กับ TikTok Shop
2. สร้างแคตตาล็อกสินค้า
วิธีสร้างแคมเปญโฆษณาปักตะกร้า TikTok สำหรับช่องตัวเอง
1. เข้าไปที่ TikTok For Business และเลือกบัญชีโฆษณาที่ต้องการเข้าใช้

2. คลิกที่ “แคมเปญ” จากนั้นคลิกที่ “สร้าง”

3. วัตถุประสงค์โฆษณาให้เลือก “ยอดขายผลิตภัณฑ์”

4. เลือกแหล่งที่มาของสินค้า ให้เลือก TikTok Shop ที่เชื่อมกับบัญชี TikTok For Business ของเรา

5. กำหนดกลุ่มเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค และราคา ยิ่งมีความเฉพาะเจาะจงมากค่าใช้จ่ายในการโฆษณาก็จะมากขึ้นด้วย
6. หลังจากตั้งค่าโฆษณาเสร็จแล้วให้กด “ดำเนินการต่อ”

7. ตั้งชื่อโฆษณาในส่วนนี้ผู้ชมจะไม่เห็นชื่อที่ตั้ง
8. หัวข้อตัวตน ให้เราเลือกบัญที่เราเป็นเจ้าของ
9. หัวข้อรายละเอียด ให้เราเลือกตะกร้าผลิตภัณฑ์ที่เราต้องการโฆษณา
10. หัวข้อรายละเอียดโฆษณา ให้เลือกวิดีโอที่เราจะใช้ในการโฆษณา หากมีวิดีโอที่โพสต์ไว้อยู่แล้วให้คลิกที่ “+ โพสต์ TikTok” หากต้องการอัปโหลดคลิปใหม่ให้คลิกที่ “+ วิดีโอ”
11. ตรวจสอบความถูกต้องและคลิกที่ “เผยแพร่ทั้งหมด”
การสร้างแคมเปญโฆษณาปักตะกร้า TikTok เป็นการทำโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ ครบจบในที่เดียว ผู้ชมที่มีความสนใจสามารถเลือกซื้อสินค้าได้โดยตรงผ่านโฆษณา ทำให้เกิดความสะดวก และเพิ่มโอกาสปิดการขายมากขึ้น หลายธุรกิจในปัจจุบันจึงเลือกใช้กลยุทธ์นี้ในการทำโฆษณากันมากขึ้น การสร้างแคมเปญโฆษณาปักตะกร้า TikTok นั้นจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นหากใช้คู่กันกับ TikTok Nolimit Agency ซึ่งเป็นบัญชีที่ได้รับการสนับสนุนโดยตรงจากทาง TikTok ทำให้มีความปลอดภัย อีกทั้งยังมีบริการหลังการขายจากทีมแอดมินที่คอยซัพพอร์ตอีกด้วย
สนับสนุนเว็บไซต์ โดย
ช่องทางการสั่งซื้อ Proxy แบบคงที่ คลิกเพื่อสั่งซื้อ

ช่องทางการสั่งซื้อบัญชี Facebook คลิกเพื่อสั่งซื้อ
