เกี่ยวกับ API คอนเวอร์ชั่น
API คอนเวอร์ชั่นได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างการเชื่อมต่อโดยตรงระหว่างข้อมูลทางการตลาดของคุณกับระบบที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการกำหนดเป้าหมายโฆษณา ลดต้นทุนต่อการดำเนินการ รวมถึงวัดผลลัพธ์ต่างๆ ในเทคโนโลยีในเครือ Meta
API คอนเวอร์ชั่นทำงานอย่างไร
API คอนเวอร์ชั่นได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างการเชื่อมต่อโดยตรงที่มีความน่าเชื่อถือระหว่างข้อมูลทางการตลาด (เช่น เหตุการณ์บนเว็บไซต์และคอนเวอร์ชั่นแบบออฟไลน์) จากเซิร์ฟเวอร์ แพลตฟอร์มเว็บไซต์ หรือ CRM ของคุณกับ Meta โดยข้อมูลทางการตลาดนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการปรับโฆษณาให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคล การปรับให้เหมาะสม และการวัดผลบน Meta เพื่อแสดงโฆษณาของคุณให้กับผู้คนที่มีแนวโน้มจะคิดว่าโฆษณาเหล่านั้นเกี่ยวข้องกับตนเอง
คุณมีหลากหลายตัวเลือกในการตั้งค่า API คอนเวอร์ชั่น โดยการผสานการทำงานจำนวนมากไม่จำเป็นต้องใช้ผู้พัฒนา และหากคุณใช้แพลตฟอร์มการค้า เช่น Shopify คุณก็สามารถตั้งค่า API คอนเวอร์ชั่นได้ในไม่กี่คลิก เรียนรู้วิธีเลือกตัวเลือกการตั้งค่าที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ
ประโยชน์จากการใช้ API คอนเวอร์ชั่นเพื่อส่งเหตุการณ์บนเว็บไซต์
API คอนเวอร์ชั่นช่วยให้คุณทำสิ่งต่อไปนี้ได้
- ลดต้นทุนต่อการดำเนินการเนื่องจากมีการเชื่อมต่อที่ดีขึ้น ข้อมูลจาก API คอนเวอร์ชั่นมีโอกาสได้รับผลกระทบจากข้อผิดพลาดในการโหลดของเบราว์เซอร์ ปัญหาด้านการเชื่อมต่อ และตัวบล็อกโฆษณาน้อยกว่าพิกเซลของ Meta ดังนั้น เมื่อคุณใช้ API คอนเวอร์ชั่นคู่กับพิกเซล การเชื่อมต่อของคุณก็จะยิ่งมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นและช่วยให้ระบบการแสดงโฆษณาลดต้นทุนต่อการดำเนินการของคุณได้
- ปรับโฆษณาให้เหมาะสมกับการดำเนินการที่เกิดขึ้นภายหลังเส้นทางการซื้อของลูกค้า โดยตัวอย่างของเหตุการณ์เหล่านี้รวมถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายหลังการซื้อ (เช่น การสมัครสมาชิก) การดำเนินการที่เกิดขึ้นในร้านค้า หรือแม้กระทั่งคะแนนของลูกค้า ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้ Meta แสดงโฆษณาของคุณไปยังลูกค้าที่มีแนวโน้มจะสร้างกำไรและมูลค่าให้กับธุรกิจของคุณมากกว่า
- ปรับปรุงการวัดผล API คอนเวอร์ชั่นสามารถช่วยให้คุณวัดประสิทธิภาพการทำงานของโฆษณาและการระบุที่มาตลอดเส้นทางการซื้อของลูกค้า ตั้งแต่การค้นพบไปจนถึงคอนเวอร์ชั่นได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเข้าใจผลกระทบที่การโฆษณาดิจิทัลมีต่อทั้งผลลัพธ์บนโลกออนไลน์และออฟไลน์ได้มากขึ้น
- ลดต้นทุนต่อการดำเนินการเนื่องจากมีการจับคู่เหตุการณ์มากขึ้น ข้อมูลทางการตลาดของคุณจะมีประสิทธิภาพสูงสุดก็ต่อเมื่อสามารถจับคู่กับบัญชีบนเทคโนโลยีในเครือ Meta ได้ API คอนเวอร์ชั่นจะช่วยให้คุณสามารถรวมพารามิเตอร์ข้อมูลลูกค้าเพิ่มเติมที่ช่วยเพิ่มเหตุการณ์ที่ตรงกันและคุณภาพการจับคู่เหตุการณ์ของคุณ เรียนรู้วิธีดูและวิธีปรับปรุงคุณภาพการจับคู่เหตุการณ์ของคุณ
- เพิ่มการควบคุมข้อมูล API คอนเวอร์ชั่นช่วยให้คุณควบคุมข้อมูลที่แชร์และเวลาที่แชร์ได้มากขึ้นเมื่อคุณใช้งานแยกจากพิกเซล
การใช้ API คอนเวอร์ชั่นคู่กับพิกเซลของ Meta
หากคุณใช้ API คอนเวอร์ชั่นเพื่อส่งเหตุการณ์บนเว็บไซต์ วิธีที่ดีที่สุดคือการใช้พิกเซลร่วมด้วยเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเหตุการณ์บนเว็บไซต์ของคุณให้ได้มากที่สุด เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับ API คอนเวอร์ชั่น
เหตุการณ์บนเว็บไซต์ที่ส่งผ่าน API คอนเวอร์ชั่นจะลิงก์กับพิกเซลของคุณและทำงานเหมือนกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่ส่งผ่านพิกเซลด้วยวิธีการดังต่อไปนี้
- เหตุการณ์บนเว็บไซต์จะถูกนำมาใช้กับเหตุการณ์ประเภทเดียวกันของการปรับโฆษณาให้เหมาะสม ซึ่งประกอบด้วย การปรับให้เหมาะสมกับคอนเวอร์ชั่นและการปรับมูลค่าให้เหมาะสม
- เหตุการณ์บนเว็บไซต์จะปรากฏในช่องทางเดียวกันเป็นส่วนใหญ่ รวมไปถึงในตัวจัดการโฆษณา Meta และตัวจัดการเหตุการณ์ของ Meta
- เหตุการณ์บนเว็บไซต์จะยึดตามเครื่องมือกิจกรรมภายนอก Facebook ของเราและการควบคุมการปรับโฆษณาให้เหมาะกับแต่ละบุคคลโดยใช้ข้อมูลจากภายนอก ตลอดจนข้อจำกัดอื่นๆ ในข้อกำหนดเครื่องมือ Meta Business ของเรา
- API คอนเวอร์ชั่นไม่ได้ออกแบบมาให้เป็นช่องทางในการเลี่ยงนโยบายการแชร์ข้อมูลต่างๆ เช่น AppTrackingTransparency ของ iOS หรือกฎด้านความเป็นส่วนตัวในยุโรป เช่น ข้อกำหนดด้าน ePrivacy เช่นเดียวกับพิกเซล
สนับสนุนเว็บไซต์ โดย
ระบบหลบบอทแอด Google Facebook สำหรับสายเทา คลิกเพื่อสั่งซื้อ
Proxy แบบคงที่ คลิกเพื่อสั่งซื้อ
บัญชี Facebook คลิกเพื่อสั่งซื้อ